Sunday 3 May 2020

ಜನಿವಾರ

ಎಲ್ಲ ಹುಡುಗರು ಹೀಗೆ ಅಂತ ನಾನು ಹೇಳ್ತಿಲ್ಲ. ಆಧುನಿಕ ಜೀವನದ ಜೊತೆ ನಮ್ಮ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳನ್ನೂ ಅನುಸರಿಸುವ ಅನೇಕ ಯುವಕರಿದ್ದಾರೆ. ಅವರಿಗೆ , ಅವರ ತಂದೆತಾಯಿಗೆ ಜೈ ಅನ್ಲೇಬೇಕು . ಉಪನಯನ ಆದ ಹೊಸತರಲ್ಲಿ ಶಿಸ್ತಾಗಿ ದಿನಕ್ಕೆ 2 ಸಾರಿ ಸಂಧ್ಯಾವಂದನೆ ಮಾಡಿ , ಜನಿವಾರ , ನಾಮಗಳಿಂದ ವಿಭೂಷಿತನಾಗಿ ಶಾಲೆಗೆ ಹೋಗ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ಮಗನ ಸಂಧ್ಯಾವಂದನೆ,/ ಗಾಯತ್ರಿಜಪದ ಫ್ರಿಕ್ವೆನ್ಸಿ 10ನೇ ಕ್ಲಾಸಿಗೆ ಬರುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ದಿನಕ್ಕೊಮ್ಮೆ, PUC ಆಗುವಾಗ ವಾರಕ್ಕೊಮ್ಮೆ, ಕೊನೆಗೆ ಡಿಗ್ರಿಯಲ್ಲಿ "ನಾನು ಮಾಡಲ್ಲ... , ಜನಿವಾರ ಹಾಕಲ್ಲ" ಅನ್ನುವುದಕ್ಕೆ ಮುಟ್ಟಿತ್ತು. "ಸಂಧ್ಯಾವಂದನೆಗೆ ಸಮಯ- ಹಾಸ್ಟೆಲ್ ನಲ್ಲಿ ಜಾಗದ ನೆಪ ಏನೋ ಒಪ್ಕೊತೀನಿ . ಆದರೆ ಬಡಪಾಯಿ ಜನಿವಾರ ಮೈಮೇಲೆ ತನ್ನ ಪಾಡಿಗೆ ತಾನು ಇರತ್ತೆ..." ಅಂತ ನಾನು ಶುರು ಮಾಡೋದ್ರಲ್ಲಿದ್ದೆ . ಆ..ಏನು ಬಡಪಾಯಿನಾ .... ಅದರ ಕಷ್ಟ ನನಗೆ ಮಾತ್ರ ಗೊತ್ತು ..... 1. ಶರ್ಟು ಬನಿಯನ್ ಜೊತೆ ಹೊರಗೆ ಬರತ್ತೆ. 2.ಸ್ವಿಮ್ಮಿಂಗ್ ಪೂಲ್ ನಲ್ಲಿ ನೀರಲ್ಲಿ ಕಾಣೆ ಆಗತ್ತೆ. 3. ಮೊನ್ನೆ Badminton ನಲ್ಲಿ ಸೋತಿದ್ದೇ ಅದರಿಂದ ಗೊತ್ತಾ? service ಕೊಡುವಾಗ ಕೈ ಸಂದಿನಲ್ಲಿ ಇಳೀತು.. speed ಹೋಯ್ತು ... ಹೀಗೆ ಪಟ್ಟಿ ಉದ್ದವಾಗಿತ್ತು. ನಾನು ಸೋಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳಲೇ ಬೇಕಾಯ್ತು !! ವೈದಿಕ ಆಚರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಅಪರೂಪಕ್ಕೆ ಪಾಲ್ಗೊಳ್ಳುವ ಇವತ್ತಿನ ಹುಡುಗರ ಬದುಕಲ್ಲಿ ಜನಿವಾರದ ಮಹತ್ತ್ವ ಏನು? ಜನಿವಾರಕ್ಕೆ ಆಧುನಿಕತೆಯ ಸ್ಪರ್ಶ ಕೊಡಬಹುದೇ?[ ಕೈಗೆ bracelet ನಂತೆ ಅಥವಾ ಕತ್ತಲ್ಲಿ ಸರದಂತೆ ಹಾಕ್ಕೊಂಡು style ಆಗಿರಬೇಕು].ಸಂಧ್ಯಾವಂದನೆ- ಜನಿವಾರದ ನಿಜವಾದ ಉದ್ದೇಶ -ಉಪಯೋಗವನ್ನು ಹುಡುಗರಿಗೆ ಮನದಟ್ಟು ಮಾಡುವುದು ಹೇಗೆ? ಧಾರ್ಮಿಕವಾಗಿ ಕಟ್ಟುಪಾಡುಗಳನ್ನು ವಿಧಿಸುವ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಇಲ್ಲದ ನಮ್ಮಂಥ ಸ್ವತಂತ್ರ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಕ್ರಮೇಣ ಸಂಧ್ಯಾವಂದನೆ-ಜನಿವಾರಗಳು ಕಾಣೆಯಾಗಿಬಿಡಬಹುದೇ? ಈಗಿನ ಮಕ್ಕಳು ತಮಗೆ ಸರಿ ಅನಿಸಿದ್ದನ್ನು ಮಾತ್ರ ಮಾಡುವವರು ಅಲ್ಲದೆ ತಪ್ಪು ಅನಿಸಿದ್ದನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಹೇಳುವವರು. ಅಲ್ಲದೆ ಸಂಸ್ಕೃತಿ-ಆಚರಣೆಗಳನ್ನು ಒತ್ತಾಯದಿಂದ ಮಾಡಿಸುವುದು ಕಷ್ಟ. ಮಾಡಿಸಬಾರದು ಕೂಡಾ .. ಈ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ practical-democratic-transparent ಪರಿಹಾರ ಯಾರಾದ್ರೂ ಕಂಡು ಕೊಂಡಿದ್ದಿರಾ?

No comments:

Post a Comment